Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Gửi nệm mang Úc Mỹ Canada ở đâu giá rẻ chuyên nghiệp ???

Gửi nệm mang Úc Mỹ Canada ở đâu giá rẻ chuyên nghiệp ???

Gửi nệm đem Úc Mỹ Canada ở đâu giá rẻ nhất ???

hiện nay thị trường tiêu thụ nệm tại Việt Nam đang ngày 1 phát triển và hk ngừng vươn xa. Với chất lượng cao, sản phẩm hình dáng uy tín nệm Việt Nam đang hk còn đơn thuần là 1 sản phẩm dành cho người Việt nữa.

Bữa nay ko chỉ trong nước mà ở nước ngoài các các cô gái cũng có thể bắt gặp những cái nệm có xuất xứ từ Việt Nam tuy nhiên giá của chúng hok hề rẻ thường đắt gấp nhiều lần so với giá trong nước. Chính bởi điều này nên nhu cầu mua nệm từ Việt Nam để gửi sang các nước như Úc, Mỹ, Canada… đang trở nên thiết yếu, 1 loạt công ty với chức năng dịch vụ vận chuyển hàng lấy quốc tế đồng loạt xuất hiện khiến người dùng trở lên băn khoăn, khó khăn trong việc chọn lựa địa chỉ tin cậy.

gửi nệm đi úc mỹ canada

Gửi nệm diện Úc Mỹ Canada

Gửi nệm mang Úc, Mỹ, Canada hãy chọn Helenexpress

Lượng người Việt Nam sống và làm việc tại nước ngoài tương đối lớn do vậy nhu cầu dùng các sản phẩm Việt Nam trong đấy hk thể thiếu được những chiếc nệm. Dù thế việc sắm 1 cái nệm tại nước ngoài thường rất đắt nên họ hướng tới mua tại thị trường Việt rồi gửi sang nước sở tại.

Nệm là 1 mặt hàng có kích thước và trọng lượng to kềnh vì thế cách tính giá tiền vận chuyển thường dựa theo khối lượng thể tích chứ hk hề dựa trên khối lượng thực tế của nệm. Vì vậy mức giá vận chuyển mà người dùng phải bỏ ra cũng không hề nhỏ. Cùng với đấy thị trường nệm tại Việt Nam cũng khá đa dạng về chủng loại đôi mà nên chi phí mua và vận chuyển cũng khác nhau.

gửi nệm đi úc mỹ canada

Gửi nệm đem úc mỹ canada

Cách tính khối lượng nệm vận chuyển ra nước ngoài ngày nay được tính như sau ( đối với đường hàng hok ) :

Trọng lượng quy đổi = ( chiều dài x chiều rộng x chiều cao ) : 5000

chú ý :trọng lượng quy đổi và trọng lượng thực tế nếu số nào lớn hơn sẽ được tính theo số đấy

Ví dụ : các chị em phụ nữ đang có 1 cái nệm Kymdan cần chuyển đem Úc có trọng lượng là 70 (kg) và có kích thước : 220 cm x 200 cm x 20 cm

Trọng lượng quy đổi = ( 220 x 200 x 20 ) : 5000 = 176 kg. Đây chính là trọng lượng sẽ được xác định khi tính phí vận chuyển.

Có thể thấy từ ví dụ trên cho thấy số tiền mà các chị em phải bỏ ra hok hề nhỏ. Điều đó hoàn toàn được Helen express khắc phục, với đội ngũ đóng gói hàng chuyên nghiệp Kĩ năng làm đẹp sẽ giúp hàng hóa có được khối lượng thấp nhất có thể từ đó giảm đáng kể giá tiền thực tế cần bỏ ra.

Gửi nệm đi úc mỹ canada

Gửi nệm đem úc mỹ canada

điểm đặc biệt khi người mua chọn lựa vận chuyển nệm tại Helen express :

  • giá tiền vận chuyển mà các chị em phái đẹp bỏ ra luôn ít hơn 40 – 50 % so với chính hãng
  • Hiện công ty đang có chương trinh ưu đãi đối với các sản phẩm nệm Kym Dan người dùng sẽ được mua rẻ hơn 10 – 15 % so với giá sắm tại cửa hàng
  • Hàng hóa của quý khách sẽ được đóng gói, gia cố an toàn trước khi bay ( số đông hoàn toàn miễn phí )
  • Cước phí vận chuyển tại Helenexpress được tính theo tấm nệm chứ hk tính cước theo thể tích như cách tính thông thường. Điều này sẽ giảm bớt giá thành cho quý khách và đây sẽ là mức giá người mua cần bỏ ra duy nhất, hk hề có mức giá phát sinh sau đấy.
  • chúng tôi sẽ có chế độ bảo hiểm cho nệm của quý người mua, đảm bảo an toàn tuyệt đối đến tay của người nhận : hk hề có phát sinh như bị rách, trầy, bị bẩn hoặc là biến dạng.
  • Thời gian kể từ lúc đóng gói và vận chuyển nhanh chóng : trung bình chỉ từ 5 – 9 ngày.
  • Với nhiều chi nhánh tại các quốc gia Góc con gái không hạn chế số lượng nệm bạn cần gửi. Các chị em có thể gửi một hay nhiều tấm nệm tập chí của tôi đều nhận và đảm bảo vận chuyển an toàn đến nơi người nhận. Đặc biệt sẽ có giá cước tốt nếu khách hàng muốn gửi từ 2 tấm nệm sang các nước như : Úc, Mỹ, Canada.

kế bên mặt hàng nệm công ty Helen express còn nhận vận chuyển Một vài mặt hàng thông dụng như :

  • Các kiểu dáng giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng
  • Các sản phẩm điện tử như : máy tính, điện thoại, loa đài, máy nghe nhạc, máy chơi game, ti vi …
  • Các sản phẩm hàng hóa gia dụng như : quần áo, xu hướng thời trang, trang sức, đồ chơi …
  • Các sản phẩm làm đẹp : phấn, son, nước hoa …
  • Thuốc và các chế phẩm liên quan ( để ý những mặt hàng thuốc cần dựa theo quy định xuất nhập cảnh giữa các nước )
  • Các mẫu bột nông sản, chất lỏng

Với phương châm : “ sự hài lòng của người dùng chính là thành công lớn nhất “ công ty vận chuyển hàng hóa Helen express luôn lỗ lực phát triển để ngày hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của quý khách. Nếu người dùng muốn liên hệ hoặc cần giải đáp vui lòng liên hệ với Báo eva theo địa chỉ :

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 86 5859

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

https://www.facebook.com/helenexpress

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Công Ty Vận Chuyển Helen Express © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com