Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Công ty gửi hàng đi mỹ giá rẻ – công ty chuyển phát nhanh uy tín

Gói hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp – uy tín tại hồ chí minh

Xin chào tất cả những bạn đã đến với nước mỹ trẻ đẹp trẻ đẹp và đã ghé thăm dịch vụ gói hàng đi mỹ giá rẻ của helenexpress. Hôm nay Helen sẽ liệt kê tất cả các thắc mắc của những bạn về gửi hàng đi mỹ-những quy định của nước chúng ta về xuất nhập khẩu hàng vào nước bọn họ. Nếu những bạn thấy có gì không đúng thì góp ý với Helen để cùng nhau tăng kiến thức còn nếu bạn thấy hay thì hãy cùng nhau “chia sẻ” , cùng nhau cho đi để nhận lại được rất nhiều hơn nhé.

Mỹ được biết đến là một quốc da hùng mạnh về tài chính quan trọng đặc biệt là vai trò của chính phủ trong cuộc sống của người dân rất được nâng cao. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân mà người việt nam lựa chọn nước Mỹ là nơi định cư hàng đầu. Theo thống kê cho biết hơn 70% người việt định cư tại nước ngoài chọn nước mỹ. Quan trọng đặc biệt hơn 40% người Mỹ gốc việt nam ở tại California.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ: công ty chuyển phát nhanh uy tín

Luật nhập cảnh hàng hóa vào mỹ luôn hướng tới mở cửa cho hầu hết những thị trường được phép nhập dể dàng. Song không phải là không có quy định, bên dưới đây là sẽ là một số nhắc nhở mỗi người cần đọc để tránh vướng vào những vòng lao lý hay gặp rắc rối với hải quan Mỹ nhé:

1. Những món đồ bị cấm Dịch vụ gửi đi Mỹ qua đường chuyển phát nhanh:

Ma Túy, tiền chất ma túy , chất gây nghiện: Dù luật mỹ có mở và dể dàng đi chăng nữa nhưng một khi đã vi phạm thì bạn sẽ chịu những hình phạt nặng nề hoặc trục xuất ra khỏi nước mỹ là điều không thể tránh khỏi.

Chất bột có màu trắng :

Kể cả la bạn gửi bột mì, bột sắn,bột đậu, bột năng hay bất cứ một loại bột nào có white color ( hoặc hơi trắng ) đều bị từ chối nhập vào Mỹ ( nếu có được nhập thì bạn cũng mất vài lần đi lên giải trình với Hải quan Mỹ ). Do đó, đừng dại dột gửi bột white color vào Mỹ nhé vì bạn sẽ làm những chuyên da đau đầu khi phải mang hàng bột white color của bạn đi phân tích thành phần .

Tiền mặt :

Không riêng gi Mỹ, tất cả các quốc da đều coi tiền không phải là hàng hóa và cấm vận chuyển bên dưới mỗi hình thức. Hoạt động chuyển tiền nào không thông qua ngân hàng hoặc các kênh được pháp luật công nhận đều được coi là phi pháp. Đặc biệt quan trọng, việc đóng gói tiền và chuyển như một món hàng từ nước này sang nước khác nếu bị phát hiện thì thiệt hại sẽ rất lớn, chưa kể bạn phải đối mặt với luật pháp của 2 nước .

Vàng, kim cương, trang sức đẹp, đá có giá trị cao :

những món trang sức quý có giá trị cao ( + 500 USD ) thì được khuyến cáo chớ nên gửi dưới dạng hàng hóa .

Chất cháy nổ, vật dụng chế tạo chất nổ :

những hoạt chất gây nguy hiểm tới an toàn chuyến bay và cho con người đều cấm vận chuyển sang Mỹ ( trừ 1 số sản phẩm được lệnh cho xuất theo dạng hàng hóa đặc biệt quan trọng ) : pin, xăng, dầu, nam châm hút từ, vật dễ bắt lửa, vật làm cho lửa ….

Vũ Khí :

Súng, đạn, các loại vũ khí hoặc giống vũ khí có mũi nhọn, sắc, bén có tác dụng sát thương đều bị cấm nhập cảnh vào Mỹ .

2. Cước ship hàng đi mỹ giá rẻ được tính như thế nào. Ship hàng đi mỹ bao nhiêu 1 kg. Bảng báo giá cước gửi hàng đi Mỹ

Cước dịch vụ gửi hàng đi Mỹ được tính như thế nào

  • Thường hàng sẽ được tính dựa vào cân nặng hoặc thể tích tùy thuộc vào đặc tính của hàng hóa.

Nếu gửi hàng quần áo, sách vở và giấy tờ, ốc vít, …. Hàng nặng thì số kg tính cước = số cân nặng thật tế.

Trường hợp so với hàng cồng kềnh như gửi tranh ảnh, gửi đồ mỹ nghệ làm từ cói, mây tre: số kg tính cước = dài x rộng x cao / 5000 (cm).

Ví dụ bạn gửi 1 kiện hàng nặng 10kg , kích thước 50x40x40 cm thì lúc này bạn sẽ khiến sơ 1 phép tính: Số kg theo kích thước = (50x40x40)/5000 = 20kg

Bạn so sánh giữa cân nặng thực tế – 10kg và số kg tính cước theo kích thước – 20kg, cái nào lớn hơn charge theo chiếc đó. Lúc nãy số kg tính cước sẽ là 20kg theo hình.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ hcm

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ bao nhiêu 1 kg:

Giá cước tùy theo số lượng, loại hàng, nơi đến tại mỹ, thời gian vận chuyển yêu cầu. Thường thì giá giao động tầm 100 000 vnd/kg đến 800 000 vnd/kg tùy theo bạn gửi nhiều hay ít, gửi nhanh hay chậm, gửi tiết kiệm hay không. Và số kg thấp 10kg trở xuống thường không có gửi hàng tiết kiệm.

những mức kg thường được áp mức giá tiết kiệm nếu khách hàng không cần gấp.

21-44 kg hàng gửi đi Mỹ

45-70 kg hàng gửi đi Mỹ

71-99 kg hàng gửi đi Mỹ

100-299 kg hàng gửi đi Mỹ

250-500 kg hàng gửi đi Mỹ

Nếu gói hàng đi mỹ giá rẻ dạng tiết kiệm thì giá cước sẽ rẻ hơn gửi đi nhanh nhưng thời gian vận chuyển lại chậm hơn dịch vụ đi nhanh.

Thời gian vận chuyển hàng đi mỹ? Mất mấy ngày thì nhận được bên mĩ

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp hcm

bạn muốn biết được thời gian vận chuyển chính xác thì bạn cần cung cấp cho công ty chúng tôi tên thành phố, tiểu bang mà bạn muốn gửi đến tốt hơn nhất là bạn cung cấp mã bưu điện tại thành phố nơi đến giúp chúng tôi.

Như vậy chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chính xác nhất mà bạn yêu cầu.

Còn về sơ bộ thời gian chuyển đi mỹ nếu ở khu vực trung tâm: los angles, texas, Houston tầm 2-4 ngày làm việc. Ở những vùng lân cận và những tiểu bang khác thời gian dao động thêm 1-3 ngày làm việc tùy khu vực và tùy gói cước bạn lựa chọn.

Ngày làm việc được hiểu là những ngày trong tuần trừ thứ 7, CN, các ngày lễ, ngày nghỉ khác tùy theo quy định của mỗi nước.

Cách đóng dịch vụ gửi hàng hóa đi mỹ như thế nào là đúng quy định và đáng tin cậy

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ Cách đóng gói hàng hóa đi mỹ như thế nào

Vâng để chuyển một món hàng đến nơi an toan và bảo quản kéo dãn dài hạn sử dụng và giữ được sự nguyên vẹn của món đồ thì bạn không thể không gợi nhắc đến cách đóng gói sản phẩm.

Yêu cầu hàng đầu so với bất kỳ mặt hàng nào ship hàng đi mỹ giá rẻ là hàng phải không hề thiếu nhãn mác, nơi sản xuất.

đối với hàng thực phẩm gửi đi mỹ yêu cầu:

Hàng phải có đủ nhãn mác, nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, hút chân không, đăng ký FDA – food drug administration,….

so với hàng dể vỡ như tranh ảnh, tượng, gốm sứ yêu cầu đóng kiện gỗ, chèn lót mút xốp không thiếu thốn và cuối cùng là phải hun trùng mối mọt để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng hàng hóa xảy ra tại nước đến.

đối với những ấn phẩm văn hóa:

Sách, tranh vẽ, chip xử lý, các thiết bị có lưu dữ liệu yêu cầu: khai rõ nội dung bên trong: sách viết về gì, nhà xuất bản, tranh vẽ cái gì, phong cảnh con người hay bất cứ nội dung nào,…. Có thể yêu cầu kiểm tra văn hóa nếu hải quan yêu cầu và lúc này bạn sẽ mất thêm 1 ít phí cho kiểm tra văn hóa nữa.

Gửi thuốc lá đi mỹ, gửi thuốc tây đi mỹ thì cần chú ý gì……? Hi còn khá nhiều gợi nhắc khác tùy theo những sản phẩm gửi nếu các bạn cần tư vấn gì thì tương tác Helenexpress nhé.

Hàng sau khi đóng gói sẽ được đai và quấn lại cẩn thận để tránh rủi ro xảy ra

gui hang di my gia re chuyên nghiệp

Cần chuẩn bị gì trước khi gửi hàng đi mỹ

Vâng đây là một khâu vô cùng quan trọng đặc biệt nó sẽ tăng thêm phần quyết định thời gian phát, có phát đúng người đúng nơi hay không để giảm thiểu rủi ro xảy ra bạn cần cung cấp cho helen express các thông tin sau nhé:

  • Thông tin hàng gửi đi: bạn liệt kê hàng mình cần gửi đi mỹ gồm: hàng gửi đi gồm các gì, số lượng bao nhiêu?
  • Thông tin người nhận tại mỹ: số nhà, tên đường, thành phố đến, mã bưu điện. Chúng ta và tên người nhận, số điện thoại lien hệ.
  • Thời gian bạn cần nhận hàng tại mỹ là khi nào? Có cần gấp hay không?
  • Hàng của bạn đã được đóng gói hay chưa?

các lưu ý khi chuyển hàng đi mỹ giá rẻ : vấn đề thuế nhập khẩu so với các mặt hàng tại mỹ

  • Hàng thật phẩm, tóc fake, thuốc men nói chung những sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe của con người bắt buột phải đăng ký FDA.
  • Ấn phẩm văn hóa thì cần có nội dung rõ rang, có thể yêu cầu kiểm văn hóa nếu có
  • Hàng dể vỡ yêu cầu đóng kiện gỗ và phải hun trùng mối mọt để đảm bảo an toàn hàng được nhập vào mĩ đúng quy định và không bị trả về.
  • Nếu quy công ty gửi hàng kiểu thường là theo quan niệm hãng mẫu mà không tồn tại giá trị kinh doanh, cũng không tồn tại bán nên làm gì có giá trị. Hiểu thì hiểu vậy nhưng nguyên tắc xuất bất cứ món đồ nào bạn cũng cần phải kê khai giá trị với hải quan còn phần có thuế có bán hay không tùy theo như hình thức xuất: xuất làm quà tặng, xuất làm mẫu hay xuất kinh doanh hoặc tạm nhập tái xuất.
  • Về vấn đề thuế nhập khẩu hầu như đi đường hàng không với số lượng dưới 100kg hầu như không phát sinh thuế vì những công ty làm dịch vụ chuyển phát nhanh như chúng tôi sẽ sở hữu cách khai giá trị của hàng hóa để không phát sinh thuế tại mĩ hoặc có sẽ rất ít mà người nhận phải đóng.

Khi xảy ra rủi ro mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa công ty gửi hàng đi mỹ giá rẻ thì bồi thường như thế nào?

Như các bạn đã biết so với bất cứ món đồ nào gửi đi nước ngoài đều phải qua cửa của hải quan tại nước đến. Bởi vậy hàng hóa của các bạn nếu bị hải quan nghi ngờ và giữ lại kiểm tra tại nước đến phải áp theo luật của họ nếu đạt chất lượng thì nhập bình thường, không đạt thì bị hủy hoặc trả về việt nam theo luật lúc này các hãng vận chuyển đều từ chối bồi thường.

Đặt biệt: các mặt hàng túi xách tay, dày dép khai báo gian lận hoặc làm giả những Brand Name nổi tiếng như Channel, Dior, Adidas,…. Thì sẽ bị hủy tại nước đến và có trường hợp sẽ bị phát nặng nề vì tội làm nhái, làm giả thì các hãng vận chuyển hoàn toan sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường.

Nếu có rủi ro mất mát xảy ra mà theo lỗi của vận chuyển thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường dựa theo giá trị đã kê khai trên Invoice.

Công ty nào Gửi hàng đi mỹ giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh:

Hiện tại, toàn nước có trên 3000 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh ngành chuyển phát nhanh Quốc Tế, Trong đó ở Hồ Chí minh chiếm đa số

Giữa 1 rừng đơn bị chuyển phát thi việc chọn ra 1 doanh nghiệp có thể để bạn yên tâm trao gửi các món đồ giá trị thật khó khăn.

Bạn hãy lựa chọn những công ty có văn phòng đại diện và địa chỉ rõ rệt, vì trong hơn 3000 doanh nghiệp chỉ có một số trong những ít doanh nghiệp có công sở hoạt động chính thức . Nếu có rủi ro xảy ra, bạn sẽ không thể tìm được đơn vị vận chuyển đó để đòi khiếu nại bồi thường.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp tại sài gòn

Xem thêm : Dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá bao nhiêu

Shop chúng tôi đảm bảo an toàn tất cả các thắc mắc của chúng ta về việc gửi hàng đi Mỹ đều được chúng tôi giải đáp sớm nhất có thể – vì với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, công ty chúng tôi có đủ lượng kiến thức để hồi đáp những thông tin về gửi hàng đi Mỹ cho bạn một cách chính xác nhất .

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Công Ty Vận Chuyển Helen Express © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com